Thiết bị vệ sinh Toto có gì hay?

Mới đầu tôi định chọn thiết bị vệ sinh Kohler , nhưng tôi nhận ra nhiều người đã ưa thích của Toto trong những năm gần đây - mặc dù vẫn có những ý kiến không hay về thiết bị vệ sinh TOTO  chính vì những ý kiến đó mà tôi cảm thấy băn khoăn, lưỡng lự quá.
Tôi không quen thuộc với các mô hình của Toto, và không thể nhãn cầu chúng trong địa phương Lowes hay Home Depot, nhưng có một số thiết kế Bồn cầu Toto mà dường như để đáp ứng mong muốn của tôi cho một cái nhìn hiện đại sạch sẽ. Có vẻ như hầu hết các ý kiến ​​ở đây là từ những người cài đặt một Toto Drake. Phong cách khôn ngoan, tôi muốn một cái gì đó giống như Pacifica, Vespin hoặc Nexus, với đường sạch sẽ và đi men cơ bản, nhưng tôi đã không thấy bất cứ đề cập nhiều. Bất cứ ai cũng có một? Nexus là người duy nhất trong chiều cao thoải mái, vì vậy tôi có thể nghiêng về phía đó. Nhiều người trong số các mô hình Toto không xuất hiện trong bản đồ (hiệu suất tối đa) báo cáo, vì vậy tôi không có phép đo khách quan về khả năng xả nước của họ, nhưng tôi giả định các mô hình G-Max khác nhau sẽ tương tự? Là Drake tốt hơn đối với một số lý do, hoặc chỉ ít tốn kém hơn so với các mô hình này đi men? Và làm thế nào quan trọng là Sanigloss (mà tôi lưu ý không phải là trên Nexus).

Và tại sao tôi nghĩ rằng một sự lựa chọn của nhà vệ sinh sẽ là một trong những phần dễ dàng mua sắm cho các remodels phòng tắm? ;)

Hãy like để ủng hộ tác giả

0 Comment to "Thiết bị vệ sinh Toto có gì hay?"

Đăng nhận xét